นายวัชรวิชญ์ วงศ์วาน
Education



Keyword
ชั้นเรียนกลับด้าน , สถานการณ์จำลอง , ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน , ทักษะการคิดสร้างสรรค์ , ธรรมชาติของการสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์ ,



Research project : 1 record
2565 : EFFECTS OF REMOTE INQUIRY-BASED FLIPPED LEARNING INTEGRATED SIMULATION ON 12TH GRADERS’ NATURE OF SCIENTIFIC INQUIRY CREATIVITY SKILLS, AND PHYSICS LEARNING ACHIEVEMENT ON WATER PRESSURE
ผลของวิธีการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สืบเสาะโดยใช้สถานการณ์จำลองแบบชั้นเรียนกลับด้านที่มีต่อความเข้าใจในธรรมชาติของการสืบเสาะทางวิทยาศาสตร์ ทักษะการคิดเชิงสร้างสรรค์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง ความดันในของเหลว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6